Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice cán mốc 25 năm

Đánh dấu mốc son ngoạn mục 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã trở nên quen thuộc và trở thành thói quen chăm sóc da không thể thiếu đối với hàng triệu phụ nữ trên thế giới. 

Hơn 25 năm xuất hiện trên thị trường (1995 – 2020), Paula’s Choice đã và đang trở thành thương hiệu dẫn đầu xu hướng chăm sóc da rất được ưa chuộng trên toàn cầu. Không chỉ vì thành phần lành tính, cải thiện rõ rệt vấn đề da; mà Paula’s Choice còn ghi điểm trong mắt tín đồ yêu làm đẹp bởi sự nhân văn thể hiện trong từng điều nhỏ nhất. 

25 năm dẫn đầu thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice cán mốc 25 năm ảnh 1

Paula’s Choice là thương hiệu dẫn đầu xu hướng chăm sóc da suốt 25 năm

Suốt 25 năm qua, sự chuyển mình của thương hiệu Paula’s Choice được đánh dấu là quan trọng khi cán mốc hàng triệu triệu khách hàng trung thành tin dùng, phân phối trên 20 quốc gia khắp thế giới và top 10 sản phẩm liên tục lọt top Bán chạy toàn cầu trong hơn 18 năm. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội được Paula’s Choice Skincare US xác nhận  là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm chính hãng Paula’s Choice tới tay người tiêu dùng trong nước. 

Liên tục được bầu chọn là thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất được bình chọn bởi giới chuyên môn và người tiêu dùng, thế nhưng điều gì đã khiến Paula’s Choice giữ vững phong độ như vậy khi vốn dĩ thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh và khách hàng thì càng “khó tính” hơn?

Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice cán mốc 25 năm ảnh 2

Chân dung người phụ nữ đấu tranh tìm ra sự thật ngành mỹ phẩm Paula Begoun

Được xây dựng bởi Paula Begoun – người phụ nữ đứng lên đấu tranh tìm ra sự thật đằng sau ngành công nghiệp mỹ phẩm, Paula’s Choice chính hiện thực hóa hoàn hảo về dòng sản phẩm tốt nhất được Paula Begoun ấp ủ. Giây phút phát hiện động trời của Paula Begoun khi biết trong mỹ phẩm bà thường dùng chứa acetone, một chất tẩy rửa chuyên dụng cho móng tay; bà đã biết rằng mình cần phải làm một điều gì đó để không một ai phải đi vào vết xe đổ của mình thêm nữa. 

Sau quá trình nghiên cứu kiến thức chuyên môn hàng chục năm, sở hữu hơn 20 đầu sách làm đẹp, được tôn vinh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm” vì những công trình vô cùng khoa học; năm 1995 Paula Begoun chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm có công thức thành phần lành tính và chân thực nhất, lấy tên Paula’s Choice (Sự lựa chọn của Paula). Kể từ đây, thế giới càng phải biết ơn bà khi sự kiện này đã làm thay đổi thói quen chăm sóc da phiến diện mà hầu hết chị em phụ nữ nào cũng mắc phải. 

Đứng trước bối cảnh thị trường mỹ phẩm lúc bấy giờ đang chia thành hai thái cực: Một mặt tích cực ủng hộ Paula Begoun, mặt khác phản đối, lên án những công trình nghiên cứu của bà; Paula’s Choice vẫn là thương hiệu trụ vững suốt 25 năm, dễ dàng lọt vào “mắt xanh” người tiêu dùng ngay cả khi ngành dòng mỹ phẩm ngoại lai ngày một bão hòa.

“Công thức” làm nên thành công

Từng chia sẻ trước báo giới, Paula Begoun tự nhận sứ mệnh của mình là mang đến cho phái đẹp khái niệm đúng đắn về chăm sóc da, những sản phẩm cộp mác Paula Begoun phải là những sản phẩm tốt hàng đầu, mang lại hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính bởi điều đó, thương hiệu Paula’s Choice đã tự xây dựng những nguyên tắc rất riêng biệt, tuân thủ chính xác sứ mệnh này và nhân rộng lợi ích cho tất cả người tiêu dùng trở nên xinh đẹp hơn. 

Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice cán mốc 25 năm ảnh 3

Paula’s Choice thực hiện sứ mệnh giúp người tiêu dùng trở nên xinh đẹp hơn

Tiên phong trong việc tẩy chay mỹ phẩm kém chất lượng với các thành phần gây hại cho da, trải qua nhiều năm Paula’s Choice vẫn luôn giữ vững phong độ khi cung cấp toàn bộ sản phẩm chứa thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, công thức được nghiên cứu chuyên sâu đồng thời mạnh dạn công khai toàn bộ bảng thành phần – điều rất hiếm một thương hiệu mỹ phẩm nào trên thị trường thực hiện được. Với vô số những cái tên quen thuộc như: Loại bỏ tế bào chết Skin Perfecting 2% BHA Liquid, 10% Niacinamide Booster, Clinical 1% Retinol Treatment; Paula’s Choice đã đưa phụ nữ toàn cầu chạm tới dòng mỹ phẩm chất lượng, chính thức mở ra một “kỷ nguyên” chăm sóc da chuẩn khoa học dành cho tất cả mọi người.

Thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice cán mốc 25 năm ảnh 4

Các dòng sản phẩm của Paula’s Choice đều được kiểm định khắt khe

Để trường tồn và phát triển vững mạnh trong suốt 25 năm, Paula’s Choice luôn đầu tư bài bản vào sản phẩm và coi đó là khâu trọng yếu. Các sản phẩm của Paula’s Choice đều được sản xuất dựa trên quy trình khép kín với công thức, thành phần chọn lọc kỹ lưỡng, kiểm định khắt khe và có xác nhận của FDA trước khi phân phối ra thị trường. Việc thực hiện cam kết “3 Không”: Không chất tạo màu, không hương liệu, không kiểm nghiệm trên động vật” được áp dụng triệt để đã giúp Paula’s Choice nhận được đông đảo sự ủng hộ của khách hàng. Bên cạnh đó, “Sự lựa chọn của Paula” còn tuân thủ bảo vệ môi trường thể hiện qua việc dùng nguyên liệu tái chế sản xuất mỹ phẩm, hạn chế dần việc dùng bao bì giấy… cũng là điều khiến thương hiệu này vẫn luôn là No.1 trong lòng người tiêu cùng.

Chính thức cán mốc 25 năm, hành trình này đã chứng minh sự trưởng thành vượt bậc của Paula’s Choice trong ngành mỹ phẩm thế giới khi luôn âm thầm cống hiến vì sắc đẹp cho phụ nữ toàn cầu. Câu chuyện về một “đế chế” mỹ phẩm được gây dựng lên từ sự đấu tranh không ngừng nghỉ của Paula Begoun đã và đang trở thành nguồn cảm hứng làm đẹp và nỗ lực thành công cho tất cả mọi người.

Nguồn: https://paulaschoice.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *